Đôi dép không thể thiếu nhau

Văn hóa trà Việt thúc đẩy kinh tế và ngoại giao quốc tế

Văn hóa trà Việt thúc đẩy kinh tế và ngoại giao quốc tế
1927 tea factory

Nếu trong Diễn đàn Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 4 năm 2023, trà đóng vai trò là chất dẫn truyền, kết nối (Tea Connect), thì năm nay, trong khuôn khổ sự kiện Diễn đàn Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 5, vai trò của văn hóa trà Việt được nâng lên một tầm cao mới khi tham gia vào việc thúc đẩy kinh tế và ngoại giao quốc tế.

h1-tra-viet-8887.jpg.webp

Ngày 24/9, Hội nghị Đối thoại hữu nghị lần 2 năm 2024 chủ đề “Chuyển đổi công nghiệp: Kinh nghiệm phát triển và ưu tiên hợp tác”.

Chương trình có sự tham dự của lãnh đạo Thành phố Hồ Chí Minh, bộ, ban, ngành; lãnh đạo các tỉnh bạn cùng sự tham dự gần 40 lãnh đạo các tỉnh, thành phố, cơ quan ngoại giao trên thế giới…

Chương trình do Ủy ban nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh chủ trì với sự đồng hành của thương hiệu Đôi Dép.

h3-tra-viet-3472.jpg.webp

Với tinh thần hữu nghị và hợp tác, văn hóa trà tham gia chương trình như là đường dẫn, kết truyền thúc đẩy cho việc phát triển kinh tế và ngoại giao quốc tế, qua đó chúng ta không chỉ đạt được các mục tiêu chung mà còn xây dựng một tương lai tốt đẹp cho nhân loại hòa bình, thịnh vượng.

Tại hội nghị, lần đầu tiên quý đại biểu, khách quý trong và ngoài nước được thưởng thức trọn vẹn và ý nghĩa câu chuyện văn hóa trà qua chương trình nghệ thuật “Quốc ẩm Việt trà – Tinh hoa Việt trà thức”.

Quý vị khách quý từ khắp nơi trên thế giới đến tham dự chương trình được trải nghiệm một không gian thưởng trà tại khu vực đảo trà và 5 không gian trà thức.

Tại đây, những đại biểu kết nối cùng văn hóa trà Việt, xem cách các trà nương pha những ấm trà ngon từ những phẩm trà hảo hạng do các nghệ nhân làm trà của thương hiệu trà Đôi Dép dày công chuẩn bị như: Đại Hoàng Bào, Bất Thụ Đông Phong, Bạch Trà Ngữ Sắc, Bích Thủy Hoàn Nguyên, Ngọc Trác Trà, Bất Thụ Đông Phong, Phong Mật Trà, Hoàng Tỳ Nhật Minh… Đây đều là các loại trà quý được giới sành trà ưu ái gọi là “Trà cống phẩm”.